gesmunds
Bago ang lahat, gusto ko munang gawin to..


Haaaayyyyyy!!!!!!!!!!


Para sa lahat-lahat ng nangyare sa loob ng mahigit isang linggo… whew!!!

Naranasan ko ulit ang maging unemployed. Pinili ko muna magpahinga sa lahat ng normal na gawain at magpaka-bum. Marami akong gustong gawin kaso hindi sapat ung isang linggo na pahinga.. gayumpaman,, masaya ako at may makabuluhan at makulay na nangyare sa buhay ko sa loob ng mga araw na yon. :)

sa sobrang saya ko, pakiramdam ko nasa ulap pa ko, hehehe! sa susunod na post nalang ako magkkwento tungkol dun...


mejo wala pa ako sa sarili ko nang nagbukas ako ng blogger account ko... sa hindi ko inaasahan, may mga surpresa palang naghihintay sa akin!

^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^

sa totoo lang, hindi pa talaga ako ganun kasanay sa mga bagay-bagay tungkol sa blogosphere..

natutuwa lang talaga akong magbasa tungkol sa mga self expressions and sharings ng mga blogista...

at isa pa, hindi ko maipagkakaila na masarap din ang pakiramdam na ma-appreciate ng kapwa blogista ang mga sinisigaw ng isip ko na naipararating lamang sa pamamgitan ng pagsusulat dito.


masaya ako dahil ngayon lang ako nakakuha ng award! :)

kahit kailan e hindi naman ako nasanay na tumanggap ng mga awards/recognitions dahil isa lang akong simpleng tao,, masaya lang ako na may kumakausap sakin, ok na un. :)

kaya naman sobrang nagpapasalamat ako kay Czaroma ng A Woman Remembers para sa Strengthen Friendship Award na shinare niya sakin..

The award above signifies:

Green : symbolizes the new buddies
Yellow : represents the guys who are always active
Blue : symbolizes the bloggers with PR
Platform Red : symbolizes that we are all equal and that we are brothers and sisters

Here are the rules for the award:

1. Create a post as above.
2. Include the link Giver Award.
3. For colleagues who have not followed this site or not exchange links, please follow or exchange links with me.
4. Copy-paste the image above


at dahil dyan, ipinapasa ko ngayon ang award na ito sa mga bago kong kaibigan dito sa blogosphere... sana ay magpatuloy pa ang friendship at patuloy pa rin kayong maka-inspire ng ibang beginners na katulad ko.. :)

maraming salamat!!!


ipagpatuloy ang daloy ng alon... :)


Basyon
Chikletz
Reigun
Deth
Homer


^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^

at sa iyo Basyon, salamat sa pag-follow mo sa akin...
hindi ko alam ang ang ibig sabihin ng follower, pero pinindot ko lang basta..
e aun, nakakatuwa na meron rin pumatos!
isang magandang surpresa ito para sa akin!!!
Take care of yourself and Avril! :)

Currently Playing:

Here Comes the Sun by Sheryl Crow
Stamps: edit post
2 Responses
  1. ACRYLIQUE Says:

    Congrashuleyshens! Makulay ang award ba ito! :)


  2. Anonymous Says:

    congrats!! at salamat din :D