gesmunds
nakapanood ako ng Grey's Anatomy Season 4 kahapon pagkatapos ng 50 years na pagmmovie marathon. napansin ko tong linyang ito na narelate ako... nainis si Christina sa babagal-bagal at walang kusang intern na si Lexie (lol)

Lexie: Are you okay?

Christina: Don't ask me if I'm okay.

Lexie: Okay.

Christina: Ugh, you make me sick. Have some fire. Be unstoppable. Be a force of nature. Be better than anyone here, and don't give a damn what anyone thinks. There are no teams here, no buddies. You're on your own. Be on your own. -
Losing My Mind


last friday.. medyo naasar ako sa officemate ko...
ayaw niya tanggapin ang ilang trabaho na iiwanan ko... as i can see, kayang-kaya niya un at hindi ko naman irerecomend na ibigay sa kanya ung trabaho kung alam kong hindi niya kaya... its for her own advantage. pero tinanggihan niya ko.. medyo nanghihinayang ako kasi nakakahon nalang siya sa trabaho niya ngayon... simpleng simple nalang sa kanya lahat... at naiirita ako knowing na binibigay ko sa kanya ang work load na kung saan may chance siyang mag-grow..lalo pa ngayon na aalis na ko..

nakakahinayang at nakakairita... siguro dahil rin talaga sa rejection... pero yan ang nararamdaman ko ngayon...

baka mabasa mo to,..pasensiya na walang personalan ha, trabaho lang...
you're still my dear friend...
two weeks to go...

im going to miss you...
10 Responses
  1. ACRYLIQUE Says:

    I love Grey's Anatomy. Try mo rin ang HOUSE. baka mahawahan ka ng bitchiness ni Dr. House at i-apply mo sa ka-opisina mo. :)


  2. Jepoy Says:

    Grey's Anatomy is my favorite TV series. You should watch season five, so sad ending :-(


  3. gesmunds Says:

    to acrylique ~ ang masasabi ko lang sau.,, everythings gonna be okay...

    natawa naman ako sa comment mo,, i heard nga about dr. house.. hmmm.. i'l try to wacth it na.. andami na nagrerecomend..

    tc acryl.. :)

    to jepoy ~ yeah! napanood ko na un! fave ko pa man din si georgie.. :( nakakakilabot talaga ung ending... bale gusto ko lang ulitin ulit ung season 4... ;)


  4. HOMER Says:

    cant really find interest in medical series hehe!

    HIMYM Rocks!!! pa din! haha!!

    Pa-pa-pa-pa-papapapa!!! haha!!

    did I just sing? haha!!


  5. gesmunds Says:

    to Homer ~ che! hahaha!!
    daya mo?? malakas pa rin ba tama mo hanggang ngayon??


  6. gesmunds Says:

    btw,, may kailanga palang iedit sa post na to... it wasnt last friday, kasi wala palang pasok non... that was thursday pala.. hehehe... (wink)


  7. April Says:

    Grey's anatomy is one of my favorite.
    And dun nmn sa co-worker moh, ok lang na mabasa nya itong post moh. Atleast hndi sya mag-iisip na galit ka or whatever. ;D Ska para malaman narin nya na kaya ibinibigay moh sa knya ung work is for her own sake, not that you only want her/him to suffer by those stuff..;D

    Don't mind those people. Cheers. ;D


  8. gesmunds Says:

    thanks Basyon! sobrang korek ka jan!!
    mejo nakunsensya nga ako today lang kasi may masamang balita sakanya... aun,,okay naman na kami ngayon. no choice na rin kasi siya kundi kunin ung work load ko...


  9. Jaypee David Says:

    i love the series too! =)


  10. Reagan D Says:

    astigin talaga ang greys!
    ahehe.
    pinaka fave ko sina christina, at si georgey, bailey. (okey lahat na sila!)

    "seriously?"

    xD