gesmunds

isa akong batang friendster...
mga 6-7 na taon narin akong myembro nun...
kung papipiliin ako, mas gusto ko ang fs kesa sa fb...
pakiramdam ko kasi mas lumalabas ang personalidad ko sa fs..
tapos, nadiskubre ko ang pagbblog...
nasiyahan ako...

pero minsan may darating na mga pangyayari na kelangan mong magbago ng lugar na ginagalawan... kaiba sa nakasanayan... magsimula ng panibago...
hindi ko maipaliwanag ang mga dahilan,, pero isa lang ang sigurado ako,, kailangan ko na ito!

salamat sa kaibigan kong nag-introduce sakin nitong blogger.. astig!

sa bagong blog na ito, nagpost pa rin ako ng mga inaamag ko nang mga blog sa friendster,, pumili lang ako ng maganda baunin mula sa masayang nakalipas...

promise,, hindi masyado malungkot ang mga lalamanin nito... ehe.. :)

isang mapagpalayang araw ng pagbabasa at paglalahad sa lahat!!! *_*

Currently PLaying: Naroon by Yano
8 Responses
  1. HOMER Says:

    You dont need to promise anything, dahil sayo naman to gawin mo kung anong gusto mo! (sineryoso ko ba masyado?) Lol.

    Pero isulat mo whats on your mind mas maganda yun at least you can vent it out here, sort of an outlet mo na din.

    So masaya, malungkot,nkakainis, isulat mo! para may variety!

    Congrats! :D


  2. gesmunds Says:

    yah, true, thanks dude! :)


  3. ACRYLIQUE Says:

    Tama si Homer, Ganun talaga kailangan ng pagbabago. Make your blog your own. Sayo yan kaya angkinin mo. Malaya kang gawin kung anong gusto mo, isulat lahat ng gumugulo sa yo. Make it work, embrace it. Ito na ang bagong mundo mo. Maraming maaaliw sa yo. Yes, variety is good as well as uniqueness. :)


  4. KRIS JASPER Says:

    I also started blogging via friendster, then I moved here.
    And now, I like it coz more people can read and discover it!
    Good luck!


  5. Anonymous Says:

    hi gesmunds! ganun talaga ang buhay. naiiba. nababago ang takbo. some changes are bad but some are also good :D

    salamat sa pagbisita sa blog ko. exchange links tau?


  6. gesmunds Says:

    @ acrylique, salamat naman dun! im starting to love it! and i wanna embrace it to tight! until then!


  7. gesmunds Says:

    @ kris jasper, yeah, im liking it too. thanks thanks a lot! :)


  8. gesmunds Says:

    @ chkletz, i agree with you... and i think this is something really really good! thanks a lot!
    sure, exchange tau! ;)