gesmunds
December is a big month for me!
Tatlong close friends ko ang ikakasal, dalawa dun ang aabayan ko.
Nagpromise ako sa sarili ko na magdi-diet na ko, para magkasya ako sa mga gown.
Pero bakit kung kelan inaayos ko ang diet ko, saka naman sobrang magparamdam ang mga temptations.
This month, my preparations for big events start. Yet I'm making a lot of violations to my own rules: cutting the carbs, lessen fat intakes, exercise. Naiisip ko, "ngayon lang naman e!" saka "ngayon lang naman ulet!" Oh my god,, I can't help but EAT!

Big Mac! Twister Fries! Muffins, muffins, muffins! Porksilogs! Ham and Cheese Croissants! Mashed Potato! Buttered Bacon & Potatoes! Sausages! All Meat Pizza! Double Cheeseburger Deluxe! Longsilogs! Gogo Sandwiches!

Sorry, di ko na nakuhang kuhanan ang mga foodtrips,, tuwing maalala ko, e naubos ko na pala. Haayyy, pano na to?
I only have a month,, ugh!



Why is cheating indeed so pleasurably and fabulously tasty??



Currently Playing: 2012 by Jay Sean
11 Responses
  1. eMPi Says:

    kain lang ng kain... :)


  2. Trainer Y Says:

    waaaaaaa
    makarelate much.. i only have 26 days para sa diet ko.. ewan ko kung ano mangyayare.. like you ive been very prone to temptations kase naman kugn kelan decided na sa diet saka may maginvite kumain,samu't-saring handaan .. jusko!
    hahahaha


  3. oki lang yan..... kain lang ng kain. heheh :D
    pero sabi nga nila its still your choice :D


  4. Anna Says:

    Girl, try mo tsaa ka lang ng tsaa. Then kahit madami ang kainin mo basta yun iinumin mo after ay hindi malamig. Then try mo na mag-sit ups kahit every other day o brisk walking. =)


  5. gesmunds Says:

    @MP,, huhu,, im gaining,not losing ;(

    @Yanah,, di ba ang hirap no? ansarap kasi! naku,, ako nga baka ipaadjust ko na ung gowns ko..,july pa kasi ako nasukatan e.

    @Axl,, choice ko namang magpapayat,, ewan ko ba, ang hirap! ;(

    @Anna,, tsaa? anung klaseng tsaa? sige, aaraw arawin ko na sit-ups,, kung kelan ko lang kasi matripan, dun lang ako nagsisit-ups e..
    thanks ha!


  6. Jag Says:

    Kain lang ng kain...masaya at masarap naman eh hehehe...sabi ng friend ko bawas lang talaga ng kanin at ma-carbs na pagkain...they are white sugar na nakakapaLOBO talaga...

    akpo naman, problema ang magpataba hekhekhek...


  7. Rico De Buco Says:

    mhirap tlg mgpapayat pag masrap mga nakahain kain ng kain hehehe


  8. hahaah pareho palata tyo...


  9. fiel-kun Says:

    Disiplina lang sa pagkain ang kailangan mong gawin. Alisin mo sa mga cupboard or shelves mo sa house yung mga pagkain para di ka mate-tempt na kainin ito <3

    Happy Halloween!


  10. zebzeb Says:

    don't deprive your self sa mga foods sarap kaya kumain nyahahaha. :D peace out!


  11. krn Says:

    nagutom ako bigla sa mga binanggit mo hahaha

    yumyum hehe :)